Linux Distribution Chooser

Thử làm bài test xem mình hợp với Linux Distribution nào nhất tại chooser

Chúc vui vẻ !

Posted in Fun, GNU/Linux. Thẻ: . 4 Comments »

4 phản hồi to “Linux Distribution Chooser”

  1. tuantub Says:

    Hô hô, may quá, /me giả nhời xong nó bắt dùng debian, may mình dang dùng chớ không cài lại thì … mệt :-ss

  2. bronzeboyvn Says:

    Kiểu nào cũng mệt cả, xài đi rồi biết. Tụi nó bói cho tôi 90% hơp slackware, gentoo. Mà mấy hôm nay compile kernel sặc máu, cũng may là xong con laptop rồi, chiều quất tiếp cái desktop.
    Mất 2 ngày biên dịch lụi, không có kiến thức vẫn cứ liều, tại hạt nhân 2.6.27 mình cũng lụi đại vẫn thành công như thường. Sau 2 ngày thấm đòn, ngồi nghỉ sau đó đọc tutorial biên dịch nhân nghiêm chỉnh. Luyện xong tutorial, cả đêm qua dính đòn “chon module cho Controller của ổ dĩa IDE”.
    Chốc tôi lên blog tôi viết report. hehe

  3. St.Konqueror Says:

    hô hô, em thì nó nói hợp với Kubuntu mới ác chiến lược chớ!! :))

  4. TheGhostNT Says:

    95% Kubuntu
    95% Debian
    90% Ark Linux
    90% Linux Mint
    90% Ubuntu
    Trả lời xong thì ra kết quả thế này. Cũng đang xài Kubuntu nên cũng không cần phải cài lại. Hú hồn.


Gửi phản hồi

